Thiết bị kiểm tra phanh và trượt ngang xe ô tô con, xe mô tô, xe địa hình và xe tải nhẹ dưới 3.5 tấn

Mã sản phẩm: RBT3500 XSW + TRZ
Thương hiệu: VAMAG - ITALY
Giá: Liên hệ
Mua hàng:
Views: 88

Đánh giá

  • Thông số kỹ thuật
  • Sản phẩm liên quan
Thiết bị kiểm tra phanh và trượt ngang xe ô tô con, xe mô tô, xe địa hình và xe tải nhẹ dưới 3.5 tấn VAMAG 
Model: RBT3500 XSW + TRZ 
Thương hiệu - Xuất xứ: Vamag - Italia
Nhập khẩu và phân phối: www.thietbioto.vn
Có đủ chứng chỉ xuất xứ CO/CQ và cam kết đạt tiêu chuẩn NĐ 116 của Cục Đăng Kiểm Việt Nam ( VR ) Hỗ trợ đăng kiểm lần đầu 
 
Thông số kỹ thuật:
- Chiều rộng vệt bánh tối thiểu: 800 mm
- Chiều rộng vệt bánh tối đa: 2200 mm
- Lực phanh lớn nhất: 10 KN
- Tải trọng trục tối đa: 2.500 kg
- Công suất động cơ: 2 x 4 kW (tốc độ kiểm tra 5,5 km/h)
- Chức năng tự động phanh và hãm phanh: giúp bảo vệ bánh xe tránh mòn lốp khi hiện tượng trượt phanh trên rulo xảy ra và  hãm phanh giúp xe tiến về phía trước dễ dàng để kiểm tra trục sau hoặc ra ngoài
- tích hợp cân trọng lượng tự động giúp tự động tính toán hiệu quả phanh trên từng trục theo tiêu chuẩn đăng kiểm việt nam
- remote(VM02) giúp điều khiển từ xa, sử dụng chỉ 1 người
- chức năng kiểm tra xe dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD,  4 x 4 ( 2 cầu ) giúp kiểm tra lực phanh từng bánh xe và riêng biệt
- Nguồn cấp : 3 pha 380v 50hz 
- Bộ máy tính có: 
    + máy tính:  Intel core I3, Ram 4G, Ổ cứng 120Gb 
    + chuột, 
    + bàn phím
    + màn hình
- tủ đựng máy tính 
- máy in 
- Ru lô máy phanh được phủ lớp Corundum đảm bảo hoạt động bền bỉ và lâu dài
 
Theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam

2.4.2.3. Thiết bị kiểm tra phanh

2.4.2.3.1. Là thiết bị kiểm tra phanh kiểu con lăn có chức năng kiểm tra lực phanh trên mỗi trục bánh xe;

2.4.2.3.2. Khả năng chịu tải trọng trục tối đa theo công bố của nhà sản xuất thiết bị không nhỏ hơn 2.000 kg đối với dây chuyền kiểm định loại I và không nhỏ hơn 13.000 kg đối với dây chuyền kiểm định loại II;

2.4.2.3.3. Kích thước lắp đặt đảm bảo điều kiện tại bảng 3:

Bảng 3: Thông số kích thước lắp đặt của thiết bị kiểm tra phanh

Thông số

Đơn vị

Yêu cầu

Khoảng cách giữa mép trong của 2 con lăn (tính đến bề mặt làm việc)

mm

≤ 850 (đối với dây chuyền kiểm định loại I)

Khoảng cách giữa mép ngoài của 2 con lăn (tính đến bề mặt làm việc)

mm

≥ 2750 (đối với dây chuyền kiểm định loại II)

2.4.2.3.4. Tự động dừng khi có hiện tượng trượt giữa bánh xe và con lăn trong quá trình kiểm tra;

2.4.2.3.5. Hiển thị và ghi nhận giá trị lực phanh tại từng thời điểm ở từng bánh xe trên mỗi trục;

2.4.2.3.6. Kiểm tra được hệ thống phanh đỗ và hệ thống phanh chính và có tính năng rà ô van;

2.4.2.3.7. Hệ số bám tối thiểu của con lăn (µ):

2.4.2.3.7.1. Đối với thiết bị chưa qua sử dụng, µ được ghi nhận theo công bố của nhà sản xuất thiết bị nhưng không thấp hơn 0,5;

2.4.2.3.7.2. Đối với thiết bị đã qua sử dụng, µ có giá trị tối thiểu là 0,5 trong điều kiện làm việc với bề mặt tiếp xúc giữa lốp xe và con lăn là khô và lốp xe ở trạng thái hoạt động bình thường, được xác định theo công thức sau:

Thiết bị kiểm tra phanh và trượt ngang xe ô tô con, xe mô tô, xe địa hình và xe tải nhẹ dưới 3.5 tấn

Trong đó:

Froll - là lực phanh một bên đo được trên thiết bị kiểm tra phanh;

m - là khối lượng của trục xe hiển thị trên thiết bị kiểm tra phanh (kg);

g - là gia tốc trọng trường (m/s2).

2.4.2.3.7.3. Phương tiện dùng để kiểm tra µ phải phù hợp với loại dây chuyền, trường hợp thiết bị đáp ứng quy định kiểm tra với cả 2 loại dây chuyền thì sử dụng phương tiện tương ứng với dây chuyền loại II để kiểm tra.

2.4.2.3.8. Chiều dài con lăn và đường kính con lăn đáp ứng yêu cầu tại bảng 4:

Bảng 4: Thông số con lăn của thiết bị kiểm tra phanh

Thông số

Đơn vị

Yêu cầu tối thiểu

Chiều dài con lăn (tính đến bề mặt làm việc)

mm

650 (đối với dây chuyền kiểm định loại I)

900 (đối với dây chuyền kiểm định loại II)

Đường kính con lăn(*) (tính đến bề mặt làm việc)

mm

150 (đối với dây chuyền kiểm định loại I)

200 (đối với dây chuyền kiểm định loại II)

(*) Chỉ áp dụng với thiết bị chưa qua sử dụng;

2.4.2.3.9. Số lượng cảm biến khối lượng không nhỏ hơn 4 đối với dây chuyền kiểm định loại I và không nhỏ hơn 8 đối với dây chuyền kiểm định loại II;

Ở mức dưới 10.000 N, lực thẳng đứng phải được đo với dung sai không quá ± 300 N; ở mức từ 10.000 N trở lên, giá trị này không quá ± 3 % giá trị đo được;

2.4.2.3.10. Có thiết bị điều khiển từ xa và điều khiển trực tiếp tại vị trí tủ điều khiển;

2.4.2.3.11. Ở mức đến 2.000 N độ chính xác của phép đo lực phanh là ± 100 N, trên 2.000 N thì độ chính xác là ± 3%. Sai lệch lực phanh tối đa cho phép ở cùng điểm đo giống nhau giữa bên trái và bên phải của bệ thử phanh phải là ± 100 N ở mức dưới 2.000 N và ± 5% ở mức từ 2.000 N trở lên;

2.4.2.3.12. Dải đo của thiết bị trên mỗi bánh xe tối thiểu từ 0 đến 7.500 N đối với dây chuyền kiểm định loại I và từ 0 đến 30.000 N đối với dây chuyền kiểm định loại II. Thiết bị phải có dải đo với bước đo không được lớn hơn 100 N khi giá trị thang đo đến 5.000 N và không lớn hơn 500 N khi giá trị thang đo trên 5.000 N;

2.4.2.3.13. Hiển thị được giá trị lực phanh riêng ở từng bánh xe trên mỗi trục;

2.4.2.3.14. Hiển thị được hiệu quả phanh trên trục và hiệu quả phanh toàn bộ được tính theo công thức:

2.4.2.3.14.1. Hiệu quả phanh trên trục KT:

Thiết bị kiểm tra phanh và trượt ngang xe ô tô con, xe mô tô, xe địa hình và xe tải nhẹ dưới 3.5 tấn

Trong đó:

FPti - tổng lực phanh trên tất cả các bánh xe trên trục khi kiểm tra phanh;

Gt - khối lượng trục xe khi kiểm tra phanh.

2.4.2.3.14.2. Hiệu quả phanh toàn bộ KP:

Thiết bị kiểm tra phanh và trượt ngang xe ô tô con, xe mô tô, xe địa hình và xe tải nhẹ dưới 3.5 tấn

Trong đó:

FPi - tổng lực phanh trên tất cả các bánh xe;

G - khối lượng xe khi kiểm tra phanh.

2.4.2.3.15. Hiển thị được sai lệch lực phanh giữa hai bên bánh xe trên cùng một trục (giữa bánh bên phải và bên trái):

Thiết bị kiểm tra phanh và trượt ngang xe ô tô con, xe mô tô, xe địa hình và xe tải nhẹ dưới 3.5 tấn

Trong đó:

KSL- sai lệch lực phanh trên một trục;

PFl - lực phanh lớn hơn trên cùng một trục;

PFn - lực phanh nhỏ hơn trên cùng một trục.

2.4.2.3.16. Trong quá trình hoạt động, thiết bị kiểm tra phanh phải đáp ứng các yêu cầu sau:

2.4.2.3.16.1. Con lăn ma sát không bị bong tróc lớp ma sát đến khung xương;

2.4.2.3.16.2. Con lăn quay trơn không bị biến dạng, cong vênh;

2.4.2.3.16.3. Các chi tiết, tổng thành hoạt động bình thường, không bị kẹt, không có các tiếng kêu hoặc rung giật bất thường;

2.4.2.3.16.4. Màn hình hiển thị rõ và đầy đủ các thông tin kiểm tra;

2.4.2.3.16.5. Phần mềm của thiết bị điều khiển thiết bị hoạt động đúng chức năng;

2.4.2.3.16.6. Máy tính hoạt động bình thường và kết nối được với mạng nội bộ và truyền được số liệu;

2.4.2.3.16.7. Ở trạng thái sẵn sàng làm việc, giá trị lực phanh và giá trị khối lượng không hiển thị hoặc hiển thị giá trị trong sai số cho phép của nhà sản xuất.

2.4.2.4. Thiết bị đo độ trượt ngang của bánh xe

2.4.2.4.1. Tự động đo và ghi nhận giá trị độ trượt ngang khi bánh xe lăn qua tấm trượt ngang; có cảm biến nhận biết tín hiệu đầu vào và đầu ra;

2.4.2.4.2. Bề mặt tấm trượt ngang đảm bảo cứng vững; khả năng chịu tải trọng trục hoặc tải trọng bánh xe tối đa theo công bố của nhà sản xuất thiết bị không nhỏ hơn 2.000 kg/trục hoặc 1.000 kg/bánh xe (đối với dây chuyền kiểm định loại I) và không nhỏ hơn 13.000 kg/trục hoặc 6.500 kg/bánh xe (đối với dây chuyền kiểm định loại II);

2.4.2.4.3. Dải đo về hai phía không nhỏ hơn 10 (mm/m hoặc m/km);

2.4.2.4.4. Bước đo không lớn hơn 0,1 (mm/m hoặc m/km);

2.4.2.4.5. Sai số không quá ± 0,2 (mm/m hoặc m/km);

2.4.2.4.6. Trong quá trình hoạt động, thiết bị đo độ trượt ngang của bánh xe phải đáp ứng các yêu cầu sau:

2.4.2.4.6.1. Hành trình tối đa của tấm trượt khi di chuyển về hai phía không nhỏ hơn 10 mm;

2.4.2.4.6.2. Màn hình hiển thị rõ và đầy đủ các thông tin;

2.4.2.4.6.3. Các chi tiết, bộ phận hoạt động bình thường (không bị kẹt, lắp đặt không chắc chắn);

2.4.2.4.6.4. Ở trạng thái sẵn sàng làm việc, giá trị độ trượt ngang không hiển thị hoặc hiển thị giá trị trong sai số cho phép của nhà sản xuất.

 

Công ty Cổ Phần Kỹ Thuật Thiết Bị Việt Mỹ, với hơn một thập kỷ hoạt động, đã khẳng định vị thế của mình là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp thiết bị ô tô và giải pháp kỹ thuật cho các ngành công nghiệp. Chúng tôi tự hào về sứ mệnh của mình, đó là mang lại giá trị thực sự cho khách hàng thông qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, sáng tạo và hiệu quả.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng hàng đầu từ các nhà sản xuất uy tín trên thế giới. Chúng tôi không chỉ là một nhà cung cấp thiết bị, mà còn là một đối tác đáng tin cậy, luôn sẵn lòng hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng trong mọi dự án và nhu cầu kỹ thuật của họ.

Với các sản phẩm đa dạng từ máy móc công nghiệp, thiết bị ô tô đến công nghệ thông tin, dụng cụ cầm tay, cầu nâng hạ xe ô tô, cầu nâng sửa chữa ô tô, phòng sơn ô tô, chúng tôi đem đến giải pháp tiên tiến cho các ngành công nghiệp khác nhau. Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành một đối tác đáng tin cậy và tin cậy của khách hàng, đồng hành cùng họ trong mọi dự án và nhu cầu kỹ thuật.

Chúng tôi cam kết đem lại sự hài lòng và tin cậy tuyệt đối cho mọi khách hàng thông qua sản phẩm và dịch vụ của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết và nhận được sự tư vấn miễn phí từ đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi.

Thiết bị ô tô, thiet bi o to, thiết bị ô tô, thiết bị ôtô thietbioto.vn, thiết bị ô tô, dụng cụ cầm tay, thiết bị dụng cụ cầm tay, dụng cụ cầm tay sửa chữa ô tô, thiết bị sửa chữa ô tô, thế giới dụng cụ, vimet, máy nén khí, thiết bị nâng hạ ô tô, tủ dụng cụ đồ nghề, dụng cụ đồ nghề, cầu nâng, tủ dụng cụ toptul, toptul, cờ lê, thiết bị rửa xe,máy ra vỏ lốp, phòng sơn ô tô, phòng sơn nhanh, phòng sơn nước gốc, dụng cụ khí nén, dụng cụ sửa chữa garage, cầu nâng 2 trụ, Cầu nâng đôi,Cầu nâng hai trụ,Thiết bị nâng đôi,Nâng xe bằng cầu nâng 2 trụ,Cầu nâng xe hơi,Cầu nâng dầu,Nâng xe ô tô bằng cầu nâng 2 trụ,Nâng xe công nghiệp,Cầu nâng xe tải,Cầu nâng bằng thủy lực,Cơ cấu nâng đôi,Công nghệ cầu nâng 2 trụ,Cầu nâng xe ô tô công nghiệp,Cầu nâng chất lượng,Cầu nâng an toàn,Cầu nâng chuyên nghiệp,Cầu nâng trọng tải lớn,Cầu nâng thương mại,Cầu nâng sửa chữa xe,Cầu nâng ô tô kiểu đứng hai cột,thiet bi o to, thiết bị sửa chữa ô tô, thiết bị sửa chữa, dụng cụ khí nén, súng vặn bu lông, Thiết bị chiếu sáng,Thiết bị điện lạnh VALUE, Thiết bị kiểm tra động cơ,Thiết bị ngành hàn,Thiết bị tách mặt bích,Thiết bị vỏ lốp, thiết bị ra vào vỏ lốp, Vật tư tiêu hao,THIẾT BỊ TẠO HƠI NƯỚC, Thiết bị rửa xe - làm sạch, Thiết bị kiểm tra góc lái, Thiết bị kiểm tra góc lái,Thiết bị chuyên dầu mỡ,Dụng cụ cắt gọt,Dụng cụ cầm tay chuyên nghiệp TOPTUL,Cờ lê lực,Cuộn dây tự rút, Hóa chất tẩy rửa,Thiết bị dụng cụ HIDI,Thiết bị kiểm tra Máy Gầm,Thiết bị sạc bình và kiểm tra ắc quy,Thiết bị gia công cơ khí,Thiết bị thủy lực,Dụng cụ điện cầm tay,Thiết bị điện lạnh,Thiết bị kiểm định Ô tô xe máy,Thiết bị sơn Iwata,Thiết bị vệ sinh công nghiệp,Đèn pin cầm tay,Đèn cánh báo,Dụng cụ kiểm tra sự rò rỉ khí gas,Đồng hồ nạp ga lạnh,Máy bơm hút chân không và thu hồi ga lạnh,Bộ lã ống đồng hay bộ loe ống đồng,Thiết bị đo và kiểm tra ga lạnh,Bộ dụng cụ sửa chữa hệ thống lạnh,Thiết bị làm sạch buồng đốt động cơ,Thiết bị kiểm tra động cơ,Máy Cân Chỉnh Bơm Cao Áp ,Máy chẩn đoán lỗi ,Máy hàn TIG,Hàn Gió Đá ,Máy hàn MIG,Máy cắt,Phụ kiện máy hàn,Máy cân bằng động,Máy vá, miếng vá và keo,Dụng cụ bơm lốp ,Bộ dụng cụ mở bánh xe,Dụng cụ chuyên dùng lốp xe,Chì cân bằng động bánh xe,Thiết bị kiểm tra góc lái,Máy bơm Nitrogen,Trạm Bơm Lốp Kỹ Thuật Số,Xe đẩy lốp ,Mũi khoan,Mũi phay,Mũi Taro,Dụng cụ cách điện & dụng cụ điện tổng hợp VDE,Khóa lục giác và lục giác sao,Tủ dụng cụ đồ nghề chuyên dụng và bộ khay, hộp dụng cụ,Bộ đồ nghề xách tay,Tủ đựng dụng cụ và đồ nghề,Thiết bị chuyên dụng,Cabine vệ sinh lọc gió,Thang máy nâng hàng hóa,Thiết bị hứng hút nhớt,Máy thay dầu hộp số,Thiết bị rửa chi tiết,Thiết bị thay dầu phanh,Hệ thống bơm nhớt trung tâm,Đồng hồ đo lưu lượng ,Bơm màng,Súng bơm dầu nhớt ,Trụ bơm hóa chất công nghiệp ,Hệ thống cấp dầu nhớt,Thiết bị sửa chữa thân xe, Bộ dụng cụ chuyên đồng sơn,Dụng cụ sửa chữa nội ngoại thất ,Máy chà nhám matit,Đèn sấy sơn chuyên dụng,Máy hàn rút tôn,Máy hàn nhựa và kim hàn nhựa,Dụng cụ đo kiểm khung gầm ô tô,Giá treo hỗ trợ phun sơn,Thiết bị sơn mâm xe ô tô,Máy rửa xe bằng hơi nước nóng,Máy rửa xe cao áp,Máy rửa xe thông dụng,Máy rửa xe bọt tuyết,Hệ thống rửa xe tự động,MÁY LÀM ĐÁ KHÔ,Máy Bắn Đá Khô,Giấy nhám,Cuộn dây hơi,Cuộn dây điện,Cuộn dây bơm nhớt - mỡ,Cuộn dây hơi - nước tự rút,Cuộn dây dẫn khí Gas,Cuộn dây cao áp nước nóng,Cuộn dây hàn, Cuộn dây dẫn dầu Diesel ,Ống dẫn hơi nước ,Ống dẫn cao áp nước nóng,Ống dẫn nhớt,Ống dẫn mỡ,Ống dẫn dầu Diesel,Ống dẫn cuộn dây hàn,Ống dẫn khí GAS,Máy đánh bóng,Máy mài,Máy khoan,Súng rút đinh tán rive,Súng vặn bulong tay ngang,Máy cưa cắt bằng khí nén,Dung dịch rửa xe,Dung dịch siêu âm - súc béc,Dung dịch khử mùi,Súng vặn bu lông,Máy tiện CNC,Máy phay,Máy vớt đĩa thắng ,Máy mài trục cơ ,Máy cân chỉnh sửa chữa mâm xe,Máy rà sửa chữa bề mặt Xupap,Máy cân chỉnh đầu Block máy,Máy mài bánh đà và ép bố ly hợp,Máy nắn khung càng xe,Máy công cụ sửa chữa xe gắn máy,Máy cưa,Thiết bị tán đinh bố thắng,Máy cảo dên,Máy mài xilanh trục,Máy mài sup-pap,Máy doa miệng sup-pap,Máy mài cam cò,Máy xoáy lỗ cam ,Máy đánh bóng thủy lực,Máy xoáy xilanh,Dụng cụ đo chính xác,Dụng cụ đo ngành điện ,Thiết bị đo môi trường,Thiết bị kiểm tra kim phun,Thiết bị sạc và khởi động,Thiết bị điện tổng hợp,Thiết Bị Kiểm Tra Ắc quy,Bơm thủy lực,Máy ép thủy lực ,Đội thủy lực,Máy uốn - bấm ống thủy lực,Cảo Thủy lực ,Đầu tách thủy lực - nêm thủy lực,ty ben thủy lực,Máy nén khí Piston ,Máy nén khí trục vít ,Máy sấy khí ,Bộ lọc khí,Bình chứa khí,Đầu nén khí ,Máy nén khí không dầu,Máy nén khí giảm âm,Máy thu hồi và nạp gas tự động,Đồng hồ nạp gas lạnh,Dụng cụ kiểm tra sự rò rỉ khí gas ,Bơm hút chân không,Dụng cụ nã cắt tháo ống gas,Thiết bị cân và phân tích loại Gas ,Dây dẫn Gas và dụng cụ đầu nối cao thấp áp,Dụng cụ thay thế và bộ lọc gas,Bình khí gas chuẩn và hóa chất hỗ trợ,Dụng cụ cho hệ thống điện lạnh,Đồng hồ đo áp suất ,Dầu bơm chân không,Đồng hồ chân không,Thiết bị đo kiểm,Máy phân tích ga lạnh,Máy phân tích khí xả động cơ đốt trong,Thiết bị kiểm tra hệ thống phanh,Thiết bị đo độ ồn,Thiết bị kiểm tra đèn pha,Dây chuyền kiểm định xe tải ,Thiết bị kiểm tra hệ thống treo,Thiết bị nâng hạ súng mở bulong 1 inch,Giá đỡ hộp số ,Cầu nâng 4 trụ,Cẩu móc động cơ,Cầu nâng cắt kéo kiểu xếp ,Bàn nâng mô tô xe máy,Cầu nâng xe ô tô lên tầng, xe nằm sửa chữa ô tô,Giá đỡ tháo lắp động cơ ô tô ,Xe nâng thùng phi dầu nhớt hóa chất,Xe nâng bàn,Kích cá sấu,Đội thủy lực ,Kích Nâng xe tải và xe bus,Đội hơi bong bóng,Cầu nâng ô tô di động,Kích trục vít,Cầu nâng 6 trụ,Súng sơn gốc nước,Nồi trộn sơn,Súng phun sơn,Cốc súng phun sơn,Máy hút bụi,Máy chà sàn giặt thảm,Máy chà nhám hút bụi,Thước đo và dụng cụ cắt,Dụng cụ chống cháy nổ,Ống dẫn hơi máy hút bụi chà nhám
Đối tác
Xem giỏ hàng